SỐC !!! Kiểu Tóc Có Thể Ảnh Hưởng Đến Cuộc Phỏng Vấn Xin Việc Của Bạn

Tất cả chúng ta đều biết rằng ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, đặc biệt là khi phỏng vấn xin việc. Người tìm việc thường tập trung vào việc thực hành các câu hỏi phỏng vấn, hoàn thiện sơ yếu lý lịch của họ và trang phục phù hợp. Mặc dù tự tin và có những kỹ năng phù hợp là quan trọng nhưng bạn có biết rằng kiểu tóc của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến người phỏng vấn bạn không? Ngoại hình của bạn có thể ảnh hưởng đến cách mọi người nhìn nhận bạn, điều này cuối cùng có thể quyết định số phận của bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Trong thế giới ngày nay, tất cả chúng ta đều biết rằng ngoại hình của chúng ta quan trọng hơn bao giờ hết. Đây là lý do tại sao điều cần thiết là bạn phải chuẩn bị đầy đủ cho bản thân cho một điều gì đó mới mẻ như một cuộc phỏng vấn xin việc, và điều này cũng bao gồm cả việc cắt tóc. Trong bài đăng trên blog này, chúng ta sẽ khám phá vai trò của việc cắt tóc trong việc có được công việc mơ ước đó.

>>>Xem thêm : Bao Lâu Nên Nhuộm Tóc 1 Lần Để Không Làm HỎNG Tóc

Kiểu tóc phản ánh tính chuyên nghiệp của bạn

Kiểu tóc phản ánh cá tính và thái độ chuyên nghiệp của bạn. Khi tham dự một cuộc phỏng vấn xin việc, bạn muốn chắc chắn rằng người phỏng vấn coi bạn là một người chuyên nghiệp. Kiểu tóc của bạn phải phù hợp với công việc bạn đang ứng tuyển. Ví dụ, nếu bạn đang phỏng vấn xin việc ở một công ty, tốt nhất bạn nên mặc trang phục bóng bẩy và tinh tế, tránh kiểu tóc lộn xộn.

Nếu bạn đang xem xét một ngành như quảng cáo hoặc truyền thông, sẽ rất lý tưởng nếu bạn có một kiểu tóc sáng tạo hơn để thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên nếu là công việc hành chính , lễ tân thì cần 1 kiểu tóc đơn giản , lịch thiệp.

Mái tóc thể hiện cá tính của bạn

Kiểu tóc không chỉ phản ánh tính cách của bạn mà còn là cơ hội để bạn thể hiện cá tính đó. Bằng cách để một kiểu tóc sành điệu và hiện đại, bạn có thể tạo sự khác biệt với những ứng viên khác và thậm chí còn thể hiện cá tính của mình. Vậy tại sao không tận dụng tối đa nó và thể hiện sự sáng tạo của bạn bằng cách để một kiểu tóc thể hiện bạn và kỹ năng của bạn?

>>>Xem thêm : XEM NGAY Những Điều Bạn Nên Biết Trước Khi NỐI TÓC

Mái tóc thể hiện sự tự tin và năng lực của bạn

Đi phỏng vấn, bạn muốn tự tin vào khả năng và kỹ năng của mình. Một kiểu tóc mới có thể khiến bạn cảm thấy tự tin và mang lại cho bạn cảm giác kiểm soát, giúp bạn có không gian tinh thần phù hợp để giải quyết bất kỳ cuộc phỏng vấn sắp tới nào. Sự tự tin phản ánh qua hành vi, giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể của bạn. Hãy nhớ rằng người phỏng vấn của bạn đang tìm kiếm một người thể hiện sự tự tin về khả năng và tính cách của họ.

Việc cắt tóc mới có thể giúp bạn tăng cường sự tự tin và giúp bạn có thêm lợi thế khi trở nên nổi bật so với những người còn lại. Với một kiểu tóc mới, bạn có thể cảm thấy hài lòng về ngoại hình của mình và thể hiện sự tự tin đó với người khác.

Mái tóc giúp bạn hoàn thiện hồ sơ trên mạng

Hầu hết các nhà tuyển dụng và người tuyển dụng đều có thể sẽ xem qua tài khoản mạng xã hội của ứng viên trước khi trải qua giai đoạn phỏng vấn. Ví dụ: hồ sơ LinkedIn của bạn có thể tạo ra hoặc phá vỡ ấn tượng của bạn. Cùng với bản tóm tắt, trình độ học vấn và kinh nghiệm được viết tốt, kiểu tóc chải chuốt và sành điệu hiển thị trên hồ sơ LinkedIn của bạn có thể thu hút sự chú ý của người quản lý tuyển dụng và khiến họ muốn xem xét bạn cho một cuộc phỏng vấn.

>>>Xem thêm : TÂM SỰ Đi Phỏng Vấn Thành Công Sau Khi Cắt Tóc LÀ CÓ THẬT

Mái tóc giúp bạn thay đổi tuổi tác

Bạn quá già hoặc quá trẻ so với yêu cầu công việc ,hãy đối mặt với nó. Sự phân biệt tuổi tác tồn tại trong lực lượng lao động và kiểu tóc của bạn có thể tạo ra sự khác biệt ngay cả trong độ tuổi phỏng vấn ảo. Đối với những người tìm việc lớn tuổi, kiểu tóc trẻ trung có thể khiến họ trông sôi nổi và lanh lợi hơn, trong khi vẻ ngoài trưởng thành hơn có thể khiến họ trông khôn ngoan và giàu kinh nghiệm hơn. Là người tìm việc, bạn mong muốn thể hiện hình ảnh đúng đắn về bản thân mình với người phỏng vấn. Vì vậy, đừng để sự thiên vị về tuổi tác che mờ cơ hội dành cho bạn.

Làm Tóc Khi Đi Phỏng Vấn

Kiểu tóc hoàn hảo cho bạn sự sẵn sàng để bắt đầu công việc mới

Nhận một công việc mới là một sự thay đổi đáng kể có thể mang lại nhiều thay đổi, bao gồm cả sự phát triển cá nhân. Một diện mạo mới cho một công việc mới có thể đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới, một dấu hiệu của sự phát triển cá nhân và động lực để bạn làm tốt hơn những gì bạn làm. Một kiểu tóc mới có thể khơi dậy cảm giác tích cực và lòng tự trọng, khiến bạn cảm thấy như mình đã sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.

>>>Xem thêm : SỰ THẬT VỀ VIỆC Nhuộm Tóc Tại Nhà và Tới Salon Nhuộm Tóc

Hãy chọn tiệm làm tóc hoàn hảo cho buổi phỏng vấn

Khi đi cắt tóc, việc tìm được một salon tóc phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Có rất nhiều tiệm ở đó, nhưng việc tìm được tiệm làm tóc tốt nhất ở Long Biên có thể tạo nên sự khác biệt. Tiệm làm tóc phù hợp có thể giúp bạn tìm được kiểu tóc hoàn hảo phù hợp với bạn và mục tiêu tìm kiếm việc làm của bạn.

Ngoài ra, thẩm mỹ viện phù hợp có thể đưa ra lời khuyên và lời khuyên của chuyên gia về cách chăm sóc tóc để mang lại cho bạn vẻ ngoài bóng bẩy, phù hợp cho cuộc phỏng vấn xin việc.

Tóm lại, kiểu tóc của bạn có thể đóng một vai trò quan trọng hơn trong quá trình phỏng vấn xin việc mà bạn có thể nhận ra. Việc chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn việc làm có thể đòi hỏi những phương pháp không chính thống. Cắt một kiểu tóc mới có thể là cách hoàn hảo để thể hiện cá tính, sự tự tin trong dự án của bạn, trình bày tốt trên LinkedIn và đánh dấu những khởi đầu mới đồng thời nâng cao tinh thần.

>>>Xem thêm : BẠN CÓ BỊ LỪA ? Tại Sao Cần Gội Đầu Trước Khi Cắt Tóc ??

Salon tóc tại Long Biên

Shiny Hair Spa là salon tóc hàng đầu tại Long Biên , tại đây chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ cắt tóc nam nữ khác nhau . Dù bạn muốn tạo kiểu tóc , nhuộm tóc , uốn tóc , duỗi tóc hay đơn giản là gội đầu chúng tôi đều hết lòng phục vụ nhé

Bảng giá cắt tạo kiểu tóc tại Shiny Hair Salon

STT

Dịch Vụ

Giá 

1 Cắt Tóc Nữ 150.000
2 Tỉa Tóc Nữ 100.000
3 Cắt Tóc Nam 50.000
4 Cắt + Gội Tóc Nam 60.000
5 Combo Cắt Gội Massage Nam 100.000
6 Uốn/ Nhuộm Tóc Nam 300.000
7 Uốn/Nhuộm/Ép/Duỗi Tóc Nữ Ngắn 650.000 – 1.200.000
8 Uốn/Nhuộm/Ép/Duỗi Tóc Nữ Dài 800.000 – 1.300.000
9 Sấy/Là Tạo Kiểu 30.000
10 Uốn Xoăn Giả 50.000
11 Cắt Tóc Bé Trai 30.000
12 Cắt Tóc Bé Gái 70.000- 100.000
13 Uốn Nhuộm Bé Trai 200.000
14 Ép/Uốn/Nhuộm Bé Gái 400.000
15 Gội Đầu 40.000-60.000
16 Gội Đầu + Massage Chuyên Sâu 70.000-90.000
17 Gội Dưỡng Sinh 200.000-300.000
18 Hấp Tóc 200.000-600.000
(Miễn Phí gội + cắt khi quý khách sử dụng dịch vụ uốn/nhuộm)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: SH1-24 KĐT Bình Minh Garden, 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Sđt: 0978873303
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shinyhairspa

Xem ngay các dịch vụ tại Shiny Hair & Spa

  1. Chăm sóc tóc : Cắt tóc , nhuộm tóc , uốn tóc , ép tóc …
  2. Dịch vụ mi : Nối mi , Uốn Mi công nghệ cao
  3. Dịch Vụ Nail : Vẽ Móng , Sơn Gell , Đính Đá
  4. Dịch vụ Spa : Gội đầu dưỡng sinh , giảm béo , tẩy da chết

Tìm được tiệm làm tóc phù hợp nơi bạn có thể cảm thấy thoải mái và tự tin rằng mình sẽ có được kiểu tóc mới phù hợp với mình và mục tiêu tìm kiếm việc làm là rất quan trọng. Vì vậy, hãy tiếp tục, thực hiện bước tiếp theo, cắt tóc mới và vượt qua cuộc phỏng vấn xin việc!

>>>Xem thêm : Spa tóc cho nam HƠI LÀ LẠ NHƯNG CỰC KỲ CÓ LÝ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *