Hướng dẫn chăm sóc mi sau khi nối được đẹp và bền nhất

Hàng mi dài và cong vẫn luôn là biểu tượng của vẻ đẹp đầy mê hoặc quyến rũ và tinh tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mi tự nhiên đã thu hút như vậy. Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, biện pháp nối mi đã trở thành một giải pháp làm đẹp phổ biến để giúp các chị em có được đôi mi mơ ước mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm hàng ngày. Mặc dù vậy, sau khi thực hiện quy trình nối mi, việc chăm sóc và bảo quản chúng lại đòi hỏi sự quan tâm đặc biệt để đảm bảo cho đôi mi mới toanh của chị em được bền bỉ và an toàn cho sức khỏe của mắt. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Shiny Hair Spa chia sẻ những bí quyết quan trọng về việc chăm sóc mi sau khi nối, để bạn luôn tự tin tỏa sáng với đôi mắt quyến rũ và hoàn hảo!

  1.   Sau khi nối mi cần làm gì?
  2.   Có được rửa mặt sau khi nối mi?
  3.   Nối mi xong có được chải mascara không?
  4.   Nối mi xong bị dị ứng phải làm sao?
  5.   Địa chỉ nối mi uy tín

>>Xem ngay : Cách chọn kiểu mi phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc

Sau khi nối mi cần làm gì?

Việc chăm sóc cẩn thận sau khi nối mi sẽ giúp bạn có thể duy trì vẻ đẹp của đôi mi và đảm bảo chúng luôn chắc khỏe. Dưới đây là một vài lời khuyên quan trọng từ Shiny Hair Spa mà bạn có thể chú ý như sau:

  1. Tránh tiếp xúc với nước trong 24 giờ đầu

Để keo dán mi có thời gian khô và bám chắc hơn trên lông mi tự nhiên, bạn nên hạn chế tiếp xúc với nước, bao gồm cả nhỏ mắt hay đi dưới mưa, trong 24 giờ đầu sau khi nối mi nha.

  1. Tránh dùng tay chạm vào mi nối liên tục

Sau khi nối mi, hạn chế việc chạm tay vào mi để tránh làm tuột keo hoặc gây tổn thương cho mắt bạn nha. Nếu bạn thấy mi nối bị rối hay khó chịu thì có thể lấy đầu cọ chuốt mi để chải lại nha.

  1. Không cọ mạnh mi nối

Khi rửa mặt hoặc lau mắt, hãy tháo tác nnhẹ nhàng để tránh kéo rụng mi giả và thậm chí đôi khi là rụng luôn mi thật bạn nha.

  1. Sử dụng nước tẩy trang không chứa dầu

Một tips quan trọng bạn cần lưu ý khi chăm sóc sau khi nối mi đó là khi tẩy trang mắt, nên sử dụng những sản phẩm không chứa dầu để không làm mềm keo và làm tuột mi giả bạn nha.

  1. Không kéo rụng mi giả

Sau một khoảng thời gian nối mi, nếu bạn loại tháo bộ mi nối bạn nên tới các cơ sở nối mi chuyên nghiệp để tiến hành loại bỏ mi giả một cách an toàn. Hạn chế tự sử dụng tay kéo rụng mi giả bạn nha vì điều này thì có thể làm tổn thương lên những sợi mi thật của chúng ta đó.

  1. Tránh tắm hơi và xông hơi

Để cho bộ mi nối được bền bỉ thì một trong những cách chăm sóc sau nối mi bạn cần nắm rõ đó là hạn chế việc tắm hơi hoặc xông hơi quá thường xuyên. Bởi vì thói quen này có thể sẽ làm bong keo và tuột mi giả khỏi mắt bạn đó nha.

Nhớ rằng, việc chăm sóc mi sau khi nối là quá trình quan trọng để bảo vệ vẻ đẹp của đôi mắt và đảm bảo sức khỏe cho mi thật đó nhé. Xoanh quanh vấn đề chắm sóc mi nối đúng cách, Shiny Hair Spa thường nhận được một số những thắc mắc phổ biến từ khách hàng. Ngay sau đây, Shiny cũng sẽ giải đáp những câu hỏi đó trong bài viết này bạn nhé!

Có được rửa mặt sau khi nối mi?

Sau khi nối mi, bạn hoàn toàn có thể rửa mặt được nha. Tuy nhiên để giữ cho bộ mi nối được bền bỉ, giúp chị em mình giữ được thần thái xinh tươi lâu nhất thì chúng ta vẫn cần tránh nước hoàn toàn ngay sau khi nối mi trong khoảng 4 – 6 giờ nha. Trong lúc này bạn có thể sử dụng khăn ấm để lau mặt và tránh tuyệt đối cho khăn tiếp xúc với vùng mắt. Điều này thì sẽ đảm bảo cho keo dán mi có thời gian khô và ổn định trên mắt, hạn chế tình trạng bong ra đó bạn.

>>Xem ngay : Các loại mi giả hiện nay – Nhiều loại bạn có thể chưa biết

Mặt khác, 24 tiếng sau khi nối mi, bạn có thể rửa mặt như bình thường nhưng để chăm sóc mi nối tốt nhất, bạn không nên chà quá mạnh sẽ khiến mi nhanh rụng nha. Nếu bạn có trang điểm mắt thì nên giữ nhẹ bông thấm nước tẩy trang trong vài giây rồi nhẹ nhàng lau đi. Và đặc biệt lưu ý giúp Shiny Hair Spa, các sản phẩm tẩy trang bạn sử dụng trong thời gian nối mi thì không nên chứa clo hoặc dầu vì chúng là những thành phần rất dễ gây ảnh hưởng đến độ bền của mi nối nha.

Nối mi xong có được chải mascara không?

Tùy theo nhu cầu, sau khi nối mi bạn vẫn có thể sử dụng mascara để giúp đôi lông mi của mình thêm dày và tăng độ quyến rũ cho mắt. Tuy nhiên, thật sự thì theo Shiny bạn không nên thực hiện việc sử dụng mascara trên mi nối thường xuyên đâu nha. Vì hầu hết các sản phẩm mascara trên thị trường thường sẽ rất khó tẩy trang khiến bạn phải chà mạnh hoặc sử dụng dầu tầy trang để nhũ hóa hoàn toàn mascara. Những tác động này thì sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ và hình dáng bộ mi nối của bạn đó. Mặt khác, nếu việc tẩy trang mascara không được thực hiện kỹ lưỡng thì vi khuẩn có thể tích tụ trên mi mắt của bạn và gây hại cho sức khỏe mắt. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng mascara trên mi nối nha!

Nối mi xong bị dị ứng phải làm sao?

Nếu bạn gặp tình trạng dị ứng sau khi nối mi, điều quan trọng là phải xử lý tình huống một cách nhanh chóng và đúng cách để tránh những tình huống nguy hiểm cho mắt:

      Tháo mi giả ra ngay: Nếu bạn có dấu hiệu dị ứng như sưng, đỏ, ngứa, hoặc sưng mắt, hãy ngưng sử dụng mascara hoặc bất kỳ sản phẩm mắt nào ngay lập tức. Sau đó, đến các cơ sở nối mi và tháo bỏ mi giả ra một cách nhẹ nhàng và cẩn thận.

      Rửa mắt bằng nước sạch: Hãy nhẹ nhàng rửa từ góc mắt trong ra góc mắt ngoài trong khoảng 15 phút. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn keo dán hoặc sản phẩm nối mi còn sót lại trên mi.

      Sử dụng nước muối sinh lý: Nhỏ từ 1-2 giọt nước muối sinh lý vào mắt để giúp làm sạch mắt và giảm tình trạng sưng đau.

      Trong thời gian này, bạn nên tránh cọ mắt sau khi bị dị ứng sau nối mi để không gây thêm bất kỳ tổn thương nào khác cho bề mặt mắt.

      Nếu tình trạng dị ứng không giảm đi sau một thời gian hoặc trở nên nghiêm trọng hơn, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyện khoa mắt hoặc chuyên gia nối mi để được tư vấn và điều trị cụ thể nhé.

      Lưu ý đặc biệt: Sau khi đã khắc phục được tình trạng dị ứng, bạn nên tạm thời ngưng nối mi để đảm bảo mắt và da mắt của bạn có thời gian phục hồi lại hoàn toàn nhé.

>>Xem ngay : Nối mi là gì? Nối mi có an toàn không ? Có Nên nối mi không ?

Địa chỉ nối mi uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để làm đẹp và biến hóa đôi mắt của mình trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết, hãy dành một chút thời gian để khám phá dịch vụ nối mi tại Shiny Hair Spa. Tại Shiny Hair Spa chúng tôi cam kết tối đa về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn sử dụng mi giả và keo dán mi đạt chất lượng cao nhất, đảm bảo rằng mọi khách hàng tại Shiny Hair Salon sẽ có được đôi mắt đẹp và quyến rũ khi ra về. Cùng với đó, đội ngũ kỹ thuật viên nối mi tại Shiny đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để trau dồi tay nghề và phát triển những kỹ thuật nối mi tối ưu cho khách hàng. Với những điều này, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm mà Shiny Hair Spa mang lại, hãy book lịch ngay và cùng Shiny nâng tầm vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  •       Địa chỉ: SH1-24 KĐT Bình Minh Garden, 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  •       Sđt: 0978873303
  •       Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  •       Fanpage: https://www.facebook.com/shinyhairspa

Xem ngay các dịch vụ tại Shiny Hair & Spa

  1. Chăm sóc tóc : Cắt tóc , nhuộm tóc , uốn tóc , ép tóc …
  2. Dịch vụ mi : Nối mi , Uốn Mi công nghệ cao
  3. Dịch Vụ Nail : Vẽ Móng , Sơn Gell , Đính Đá
  4. Dịch vụ Spa : Gội đầu dưỡng sinh , giảm béo , tẩy da chết

Đừng quên đặt lịch trước để nhận ưu đãi đến 30% khi làm các dịch vụ tại Shiny Hair & Spa nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *