SIÊU LÒNG trước 10 kiểu tóc nam đẹp cho mặt trái xoan

Đàn ông có gương mặt trái xoan được xem như một lợi thế và thường mang lại vẻ đẹp trẻ trung. Tuy nhiên, để tôn lên nét nam tính và làm nổi bật vẻ đẹp riêng của từng người, lựa chọn kiểu tóc phù hợp đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Nếu bạn đang phân vân về việc chọn một kiểu tóc đầy nam tính cho gương mặt trái xoan, thì hãy theo dõi ngay bài viết này của Shiny Hair Salon để có thể tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

  1. Nhận diện khuôn mặt trái xoan
  2. Ưu nhược điểm của nam giới có dáng mặt trái xoan
  3. Kiểu tóc phù hợp với nam giới có khuôn mặt trái xoan
  4. Địa điểm cắt tóc cho nam có mặt trái xoan

>>Xem ngay : Nam giới có nên nhuộm tóc?

1. Nhận diện khuôn mặt trái xoan

Với khuôn mặt hình trái xoan, chiều dài mặt thường độ dài mặt sẽ lớn hơn độ rộng gò má, và cả độ rộng trán cũng lớn hơn độ rộng xương hàm. Lần đầu tiếp xúc với những người có khuôn mặt trái xoan, bạn sẽ có thiện cảm đối với họ, bởi phần má khá bầu bĩnh và diện mạo trẻ trung. Phần cằm và xương hàm của họ vẫn giữ một chút đường nét nhưng không quá  rõ ràng. Khuôn mặt trái xoan có điểm tương đồng với mặt tròn, nhưng tổng thể lại có sự cân đối hài hòa hơn. Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu, vì trong mắt phái nữ, gương mặt trái xoan ở nam thiếu đi sự góc cạnh và nam tính

2. Ưu nhược điểm của nam giới có dáng mặt trái xoan

Ưu điểm:

  • Khả năng “thích nghi” với mọi kiểu tóc hiện nay
  • Phần má tương đối bầu bĩnh, giúp gương mặt của họ trẻ trung, gần gũi và ấn tượng hơn.

Nhược điểm:

  • Khuôn mặt không có góc cạnh rõ ràng, sắc nét như mặt vuông, mặt dài nên thường được đánh giá là thiếu đường nét nam tính.

3. Kiểu tóc phù hợp với nam giới có khuôn mặt trái xoan

3.1 Kiểu tóc undercut

Với nam giới, kiểu tóc undercut ngắn không còn xa lạ. Mẫu tóc này mang lại gọn gàng, mát mẻ và tôn thêm vẻ nam tính. Nếu bạn có gương mặt trái xoan, đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tùy sở thích và đặc điểm khuôn mặt, mà độ dài, ngắn, cách tạo kiểu của tóc Undercut sẽ khác nhau. Điểm chung vẫn là tóc cắt sát hai bên, phần mái và đỉnh được để dài để vuốt ngược ra sau.

>>Xem ngay : Những kiểu tóc nam hot nhất hiện nay

3.2 Kiểu tóc mái uốn xoăn

Với những chàng trai sở hữu gương mặt nam trái xoan thì kiểu tóc mái uốn xoăn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Mẫu tóc này mang đến vẻ đẹp thư sinh, nam tính và thu hút, khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến những “nam thần” điện ảnh. Với phần mái để dài và uốn xoăn nhẹ, cùng bên hai được cắt gọn gàng, tạo nên vẻ ấm áp, nhẹ nhàng trong mắt người đối diện. Đối với làn da trắng, bạn có thể nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ để tôn thêm vẻ đẹp riêng của mình.

3.3 Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Quiff là sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc Pompadour và flattop, hoặc có thể cả tóc mohawk. Với kiểu tóc này, bạn có thể linh hoạt thay đổi theo sở thích và mong muốn khi kết hợp nhiều phong cách tóc và tạo ra vẻ đẹp riêng biệt không trùng lặp. Hiện nay, có nhiều mẫu tóc Quiff dành cho gương mặt trái xoan như: Long Quiff, Short Quiff và Medium Quiff. Tùy thuộc vào kỹ thuật cắt và sở thích, tóc có thể được điều chỉnh độ dài và kiểu dáng, giúp bạn làm tăng thêm vẻ nam tính và phong độ.

3.4 Kiểu tóc bổ luống

Tóc bổ luống, còn gọi là tóc hai mái, không còn xa lạ đối với nam giới ở Việt Nam. Đối với những chàng trai có gương mặt trái xoan, kiểu tóc này càng thêm phù hợp và hấp dẫn. Phần 2 mái được chia tỷ lệ 7/3 hoặc 6/4, 5/5 tùy theo khuôn mặt của từng người để tạo sự cân đối. Kết hợp với việc cắt layer hoặc uốn nhẹ, mái tóc sẽ thêm phồng, đem lại vẻ lãng tử giống các nam diễn viên Hàn Quốc.

3.5 Kiểu tóc layer

Xuất hiện trong danh sách những mẫu tóc nam đẹp nhất năm 2023, tóc layer đang đứng vững ở vị trí hàng đầu với sự yêu thích và ưa chuộng từ rất nhiều bạn nam. Vì vậy, các chàng trai có gương mặt trái xoan không nên bỏ lỡ gợi ý này nhé. Tóc được cắt tỉa từng lớp một cách tinh tế, tạo hiệu ứng tầng đẹp mắt, giúp bạn tỏa sáng với sự lãng tử và phong độ mỗi khi xuất hiện.

>>Xem ngay : SỐC Với 11 kiểu tóc nam đẹp cho mặt vuông 

3.6 Kiểu tóc Pompadour

Kiểu tóc Pompadour, tương tự undercut, nhưng khác biệt ở việc phần tóc 2 bên sẽ được cạo sát và khá cao, chỉ để tóc trên đỉnh và tóc mái vuốt ngược tạo độ phồng. Đặc biệt, độ phồng là điểm nổi bật của Pompadour, làm cho nam giới khuôn mặt trái xoan trông trẻ trung, năng động và nam tính hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn mang nét cổ điển, tạo vẻ sang trọng, “quý tộc” cho bạn.

>>Xem ngay : MÊ MẨN trước kiểu tóc nam đẹp cho mặt trái tim

3.7 Kiểu tóc Caesar

Caesar là kiểu tóc ngắn đầy phong cách, được biến tấu từ tóc Buzz và thường thấy ở những chàng trai quân ngũ. Dù quy trình tạo kiểu đơn giản và nhanh chóng nhưng kiểu tóc này vẫn tôn lên vẻ ưu tú, điển trai và cuốn hút cho nam giới mặt trái xoan. Từng phần tóc được cắt tỉa gọn gàng mang đến sự thoải mái, mát mẻ và tiện lợi. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc và tạo kiểu tóc.

3.8 Kiểu tóc Sport

Với kiểu tóc nam đẹp cho mặt trái xoan này, bạn sẽ đậm chất năng động, thể thao và nam tính. Tóc hai bên được cắt sát, phần đỉnh tạo kiểu dựng, mang đến vẻ gọn gàng và khỏe khoắn. Kiểu tóc này thường dài từ 4 – 6 cm, nên không gây vướng víu xuống gương mặt.

3.9 Kiểu tóc Side Part

Kiểu tóc Side part được biến từ kiểu tóc hai mái nam, rất được nhiều bạn nam ưa chuộng với vẻ đẹp lãng tử, phong trần. Khác với kiểu hai mái chia đều 50/50, Side part cho phép bạn lựa chọn chia tóc theo tỷ lệ khác như 7/3, 6/2 hoặc 8/2, phù hợp với đặc điểm khuôn mặt, tuổi và sở thích cá nhân.

>>Xem ngay : MÊ MẨN trước kiểu tóc nam đẹp cho mặt trái tim

3.10 Kiểu tóc uốn xoăn lơi

Uốn xoăn lơi là gợi ý cuối cùng trong danh sách những kiểu tóc nam đẹp cho mặt trái. Kiểu tóc này đã được rất nhiều chàng trai chọn để làm tôn thêm nét lịch lãm và lãng tử. Đặc biệt, với những chàng trai mặt trái xoan và trán cao, kiểu tóc này sẽ làm cân đối gương mặt hơn. Tuy vậy, cần tránh việc phần tóc mái rủ xuống quá nhiều sẽ khiến tổng thể mất đi nét đẹp.

Video những kiểu tóc cho nam mặt trái xoan

 

4. Địa điểm cắt tóc cho nam có mặt trái xoan

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc ấn tượng và phong cách thì không thể bỏ lỡ trải nghiệm cắt tóc nam tại Shiny Hair Salon. Đội ngũ thợ tại Shiny đã đặt rất nhiều tâm huyết và thời gian vào việc nghiên cứu, để tạo ra những kiểu tóc tuyệt đẹp cho khách hàng. Các kiểu tóc được Shiny Hair Salon thực hiện không chỉ đem đến sự phóng khoáng và hiện đại, mà còn tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng. Với những đường cắt tỉ mỉ, tạo form đứng tự nhiên và độ  bổng bềnh cho mái tóc, Shiny Hair Salon giúp bạn tự tin và thoải mái ngay cả khi không dùng những sản phẩm tạo kiểu.

Đội ngũ nhân viên tại Shiny Hair Salon luôn chuyên nghiệp và tận tâm, với tay nghề làm tóc xuất sắc. Họ cam kết không làm bạn thất vọng và luôn đem đến những trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn về một kiểu tóc mới cho mùa hè này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy đến Shiny Hair Salon để được tư vấn và lựa chọn cho mình một kiểu tóc mới nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: SH1-24 KĐT Bình Minh Garden, 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Sđt: 0978873303
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shinyhairspa

Xem ngay các dịch vụ tại Shiny Hair & Spa

  1. Chăm sóc tóc : Cắt tóc , nhuộm tóc , uốn tóc , ép tóc …
  2. Dịch vụ mi : Nối mi , Uốn Mi công nghệ cao
  3. Dịch Vụ Nail : Vẽ Móng , Sơn Gell , Đính Đá
  4. Dịch vụ Spa : Gội đầu dưỡng sinh , giảm béo , tẩy da chết

Đừng quên đặt lịch trước để nhận ưu đãi đến 30% khi làm các dịch vụ tại Shiny Hair & Spa nhé

Trên đây là một số gợi ý về kiểu tóc phù hợp cho nam giới có gương mặt hình trái xoan trong năm 2023. Những chàng trai sở hữu gương mặt trái xoan có thể hoàn toàn tự tin với sự lựa chọn này. Bên cạnh việc chọn kiểu tóc, đừng quên đầu tư vào trang phục. Việc chăm sóc ngoại hình một chút sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cả cuộc sống và công việc đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *